Khả Như sinh năm bao nhiêu

Khả Như sinh năm bao nhiêu? Sự nghiệp của nữ diễn viên đa tài

9 minutes, 53 seconds Read
Khả Như được biết đến với vai trò diễn viên, đạo diễn, người lồng tiếng… Ở mỗi lĩnh vực, cô nàng đều gặt hái được những thành công đáng ngưỡng mộ. Vậy nên hãy cùng campaignforhsr.com chúng tôi tìm hiểu vài nét chính về sự nghiệp nghệ thuật cũng như giải đáp thắc mắc Khả Như sinh năm bao nhiêu trong bài viết dưới đây nhé.

I. Diễn viên Khả Như sinh năm bao nhiêu?

Khả Như sinh năm bao nhiêu
Khả Như là nữ diễn viên đa tài sinh năm 1987
Khả Như là diễn viên hài nổi tiếng được nhiều khán giả Việt yêu thích. Cô từng là thành viên của nhóm hài Damtv và Buffalo. Sau nhiều năm hoạt động, cô nàng đã gặt hái được nhiều thành công đáng ngưỡng mộ. Có lẽ vì thế mà thông tin Khả Như sinh năm bao nhiêu luôn được khán giả quan tâm.
Khả Như tên thật là Trần Khả Như, sinh năm 1987 trong một gia đình bố mẹ đều là công nhân viên chức, vì thế mà ngay từ nhỏ cô đã được rèn luyện, giáo dục nghiêm khắc. Cũng chính bởi sự gò bó gắt gao đó mà sau khi lớn lên đó lại chính là nền tảng giúp Khả Như được như ngày hôm nay. Sinh ra và lớn lên tại Hậu Giang, Khả Như từ cô nhân viên văn phòng bình thường nhưng với tình yêu nghệ thuật mãnh liệt, cô đã từ giã quê hương để lên thành phố lập nghiệp.
Sau khi lên thành phố, Khả Như đã lén thi vào trường Sân Khấu điện ảnh Tp.HCM. Thời gian đầu, cô không được ai thuê làm gì cả nên đã đi lồng tiếng, diễn vai quần chúng, đi múa và làm mọi thứ để kiếm tiền. Sau khi tốt nghiệp, Khả Như đã ở lại thành phố để tiếp tục phát triển sự nghiệp và đến khi tham gia sân khấu kịch Thế giới trẻ thì cô đã nhận được nhiều sự yêu mến từ khán giả.

II. Tóm tắt sự nghiệp của nàng diễn viên đa tài

kha-nhu-sinh-nam-bao-nhieu
Khả Như bắt đầu sự nghiệp diễn xuất khá muộn
Sau những vất vả ngày đầu ra trường, cô nàng quê Hậu Giang từng bước chinh phục số phận và trái tim của khán giả qua những bộ phim điện ảnh đình đám như 49 ngày, Đại ca U70, Khao khát của chàng… Với những thành công đó, Khả Như đã trở thành gương mặt vàng trong vai trò cố vấn và dàn dựng kịch bản cho các chương trình hài như Cùng nhau tỏa sáng, Cười xuyên Việt…
Không chỉ khẳng định khả năng diễn xuất tự nhiên, điêu luyện với nhiều vai diễn khác nhau, cô nàng sinh năm 1987 còn được biết đến với vai trò là diễn viên hài tài năng. Là một trong những nữ nghệ sĩ trẻ hài hước, Khả Như không chỉ xinh đẹp, hoạt ngôn mà còn thông minh trong việc nhấn nhá để mang lại tiếng cười cho khán giả. Dù trong những vai diễn thoáng qua hay cây hài chính, nàng Mèo vẫn luôn để lại ấn tượng mạnh trong lòng khán giả.
Sau khi đạt giải quán quân trong chương trình Cùng nhau tỏa sáng năm 2014, và quán quân chương trình Cười xuyên Việt năm 2016, Khả Như tham gia hàng loạt các tiểu phẩm hài như Vi cá tiền truyện, Chết thì chịu… Không chỉ mang lại tiếng cười, cô còn khiến khán giả phải bất ngờ nhờ khả năng thể hiện chiều sâu tâm lý và tính cách của các nhân vật.
Các nghệ sĩ, đồng nghiệp đánh giá Khả Như là người có tinh thần trách nhiệm cao, chịu khó và dám thử thách. Chính vì thế mà không chỉ dừng ở vai trò diễn viên, đạo diễn mà cô nàng quê Hậu Giang còn đảm nhận cả công việc lồng tiếng cho phim truyền hình, phim điện ảnh.

Dù đam mê mãnh liệt của Khả Như là sân khấu nhưng cô lại khao khát trở thành một diễn viên đa năng. Vì thế mà cô nàng 8X không ngại thử thách và cái duyên với nghề MC cũng như thế. Nhờ vào sự hoạt ngôn và tính khó chịu, khả năng chịu khó mà Khả Như đã may mắn nhận được sự ủng hộ từ khán giả với vai trò MC trong chương trình truyền hình như Cười xuyên Việt, Ca sĩ thần tượng…

kha-nhu-sinh-nam-bao-nhieu
Với sự nỗ lực không ngừng, cô nàng ngày càng được khán giả yêu mến
Tháng 5 năm 2020, cô chính thức trở thành giám đốc điều hành của công ty đầu tư phim Ruby Media và còn là nhà sáng lập công ty giải trí – sản xuất BLINQ Entertainment. Qua đó phần nào đã nói lên được sự cố gắng và nỗ lực của cô nàng trong nhiều năm qua. Sự xuất hiện dày đặc của Khả Như trong các chương trình truyền hình cũng phần nào nói lên được tình cảm của khán giả dành cho nữ diễn viên.
Năm 2022, nữ diễn viên sinh năm 1987 gặp nhiều may mắn khi bộ phim do công ty cô đầu tư được ra rạp, tuy không được khán giả đánh giá cao nhưng Rừng thế mạng vẫn đem về doanh thu ổn định. Cũng trong năm nay, Khả Như còn đóng chính bộ phim Chuyện ma gần nhà và gây được cơn sốt với khán giả Việt Nam.

III. Chuyện đời tư của Khả Như

Là diễn viên chuyên nghiệp, Khả Như mong muốn khán giả nhớ đến mình qua những vai diễn chứ không phải ồn ào chuyện tình cảm, đời tư. Có lẽ vì thế mà cô nàng khá kín tiếng về chuyện tình cảm của mình. Tuy có nhiều lời đồn đoán trước đó, nhưng mối tình giữa cô và nam diễn viên Khương Ngọc được chính thức thừa nhận vào năm 2015.

Thời điểm này cũng có nghi án là Khả Như là người thứ 3 chen chân vào chuyện tình cảm của Khương Ngọc và Thanh Trúc, nhưng nàng diễn viên xinh đẹp đã nhanh chóng phủ nhận. Sau một thời gian hẹn hò, cô và Khương Ngọc đã chia tay trong im lặng.

kha-nhu-sinh-nam-bao-nhieu
Khả Như và Khương Ngọc từng hẹn hò
Sau mối tình với Khương Ngọc, Khả Như vẫn là người phụ nữ mạnh mẽ và thành đạt. Có lẽ cũng do cô nàng quá cá tính nên đến nay vẫn chưa chọn được ai phù hợp với mình. Nhưng dù sao các khán giả vẫn luôn mong Khả Như sớm tìm được bến đỗ tốt.
Tóm lại, Khả Như là nghệ sĩ trẻ đa tài, cô gây ấn tượng với khán giả qua hàng loạt các vai diễn ấn tượng. Thế nhưng, quá trình theo đuổi nghệ thuật của cô nàng cũng rất gian nan, khó khăn. Bắt đầu sự nghiệp trễ là một trong những trở ngại lớn, sau khi ra trường cô chông chênh với chốn giải trí đầy thị phi, Khả Như đã có những lúc muốn từ bỏ nhưng nhờ vào sự ủng hộ của gia đình mà đã vực dậy và thành công như ngày hôm nay.
Hy vọng qua bài viết này bạn đã biết được Khả Như sinh năm bao nhiêu cũng như đôi nét về tiểu sử, sự nghiệp của nàng diễn viên đa tài. Đừng quên theo dõi những bài viết khác của chúng tôi để hiểu hơn về tiểu sự của các nghệ sĩ Việt nhé.

Similar Posts